Giỏ hàng của bạn

Top 3 thương hiệu máy phun hạt được ưa chuộng tại Việt Nam

Máy phun hạt hay máy sạ lúa thế hệ mới là thiết bị đa năng hỗ trợ thực hiện nhiều công việc trong nông nghiệp và các lĩnh vực khác. Nhờ hiệu quả mà máy đem lại nên người tiêu dùng đã có lòng tin nhất định đối với loại máy này. Hiện tại các sản phẩm trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Để dễ dàng cho việc so sánh và lựa chọn, mời bà con tham khảo 3 mẫu máy phun hạt được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

1. Máy phun hạt Kasei

Đây là các sản phẩm có mặt trên thị trường nước ta từ hàng chục năm về trước. Trải qua nhiều cải tiến và nâng cấp, máy sạ lúa 3 trong 1 với tên sản phẩm là Kasei 3WF-3NE hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho các nhu cầu trong nông nghiệp.

Máy phun hạt Kasei được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản cho chất lượng và độ bền của tất cả các bộ phận cấu thành đều vượt trội khi so với sản phẩm cùng phân khúc. Máy được nhập khẩu chính hãng nguyên thùng nên đảm bảo hoàn toàn chất lượng và chế độ bảo hành cùng linh, phụ kiện chính hãng.

máy phun hạt Kasei

Máy phun hạt Kasei 3WF-3NE sử dụng động cơ 2 thì 41.5 cc kèm bộ chế hoà khí và hệ thống đánh lửa IC sản xuất từ Nhật nên cho lực máy rất mạnh nhưng lại không tiêu hao nhiên liệu.

Dung tích bình chứa lên đến 26 lít kèm bộ khung và quai đeo có đệm giúp tăng thời gian làm việc liên tục. Phạm vi phun lên đến trên 11 mét kèm khả năng phun đa chức năng như phun hạt, phun vôi, phun phân bón, phun nước…

Và đây cũng là mẫu máy phun hạt giá rẻ nhưng có chất lượng vượt trội nhất khi so với các sản phẩm có giá tương đương hoặc cao hơn. Hiện tại có rất nhiều sản phẩm là hàng giả, hàng nhái theo thương hiệu và mẫu máy này. Vì vậy khi mua hàng bà con hết sức lưu ý.

>>> Xem thêm: Nên mua máy sạ lúa loại nào tốt? 

 

 

2. Máy phun hạt Stihl

Là thương hiệu từ nước Đức, Stihl luôn dẫn đầu thị trường về các tiêu chuẩn chất lượng áp dụng trên các dòng máy móc thiết bị của hãng. Máy phun hạt Stihl chủ yếu được áp dụng trong phun xịt khử trùng, diệt muỗi, phòng dịch và một số hoạt động nông nghiệp khác.

Động cơ sử dụng trên các máy từ thương hiệu Stihl đều có công suất lớn nhưng thường đi kèm với dung tích bình chứa nhỏ.

máy phun hạt Stihl

Tiêu biểu như động cơ 2 thì 56.5cc trang bị trên mẫu máy SR 5600 của hãng cho lực máy rất mạnh nhưng bình chứa chỉ ở mức 13 lít. Vì vậy khi sử dụng phải tạm ngưng để thêm hạt giống hoặc dung dịch phun xịt nhiều lần.

Ngoài ra thì tầm phun của máy cũng chỉ ở mức khoảng 11 mét, khá tương tự với các mẫu máy có công suất động cơ thấp hơn.

>>>Xem bài viết: Vì sao không nên mua Máy Phun Vôi Nhật Bãi?

3. Máy phun hạt Hyundai

Là thương hiệu nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực, các sản phẩm từ tập đoàn Hàn Quốc luôn thỏa mãn nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng và máy móc nông nghiệp cũng là một trong số đó.

Với công nghệ độc quyền từ Hyundai, thế hệ máy phun hạt Hyundai HD26-8E được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và phải đạt được nhiều tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng trước khi xuất xưởng. Máy được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam nên hoàn toàn yên tâm về bảo hành và linh kiện phụ tùng.

máy phun hạt Hyundai

Máy sử kiểu động cơ 2 thì 1E40FP-3Z nổi tiếng về độ bền với dung tích 45.1cc cho lực máy mạnh. Bình chứa của máy có dung tích lên đến 26 lít hoàn toàn phù hợp cho nhiều nhu cầu trong nông nghiệp và các lĩnh vực đời sống, y tế…

Tầm phun máy đạt trên 11 mét kèm lực phun và lưu lượng phun không thua kém bất kỳ sản phẩm có cùng hoặc thậm chí cao hơn về dung tích xy lanh.

Nên chọn mua máy phun hạt ở đâu? Máy phun hạt giá bao nhiêu? 

Trên đây là 3 mẫu máy phun hạt hay còn được gọi là máy sạ lúa, máy sạ phân… có chất lượng nổi trội và được ưa chuộng tại thị trường nước ta.

Khi quyết định chọn bất kỳ sản phẩm nào, bà con nên mua thông qua các đơn vị có uy tín các đại lý hoặc nhà phân phối chính hãng để tránh mua lầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Hiện tại, giá máy phun hạt dao động trong khoảng 3.800.000đ - 4.300.000đ/máy.

Bà con nên chọn mua tại các địa điểm uy tín, thương hiệu lớn. Như tại Anh Tin, 100% máy phun hạt được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn như Hyudai, Kasei và phân phối độc quyền trên phạm vi toàn quốc.

chứng nhận kasei

 

Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, chế độ bảo hành và linh kiện phụ tùng thay thế cho máy được đảm bảo hỗ trợ lâu dài.

Liên hệ đường dây nóng 0909 789 130 hoặc truy cập: anhtin.vn để tham khảo các mẫu máy mới nhất!