Giỏ hàng của bạn

Cách chọn máy phát điện Loncin phù hợp nhu cầu

Chọn máy phát điện Loncin có công suất phù hợp với nhu cầu góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí và hơn thế

Không chỉ là thiết bị cần thiết ở những khu vực chưa có điện lưới hoặc quá xa nguồn điện, máy phát điện Loncin còn được xem là nguồn cấp dự phòng cần thiết  khi cúp điện. Tuy nhiên không phải máy phát điện nào cũng có thể dùng cả trong sinh hoạt và sản xuất. Sau đây là hướng dẫn cách chọn máy phát điện Loncin có công suất vừa và nhỏ phù hợp dùng trong gia đình hoặc tại các cơ sở kinh doanh có nhu cầu đơn giản.

Máy phát điện Loncin 2kW

Công suất của máy phát điện được tính gồm công suất cực đại và công suất định mức. Trong đó chỉ số công suất định mức cho biết dòng điện mà máy có thể cung cấp ổn định liên tục là bao nhiêu. Máy phát điện Loncin LG-3000 có công suất định mức đạt 2kW và công suất cực đại đạt 2.2kW cùng mức điện áp tiêu chuẩn 230V - 50Hz (1 pha). Với thông số này, Loncin LG-3000 đủ để cung cấp cho các thiết bị dân dụng như đèn, quạt, tivi, nồi cơm điện, sạc điện thoại và tủ lạnh có dung tích vừa hoạt động ở mức cơ bản.

Cách chọn máy phát điện Loncin phù hợp nhu cầu

Về đặc điểm kỹ thuật, máy phát Loncin LG-3000 được trang bị động cơ 4 thì OHV 6.5HP (3,600 vòng/phút). Với mức tiêu hao nhiên liệu 0.78 Lít/giờ và bình xăng có dung tích 9 lít thì Loncin LG-3000 có thể hoạt động liên tục khoảng hơn 9.4 giờ trong 1 lần đổ đầy bình. Ngoài có thiết kế và màu sắc tươi mới thì LG-3000 cũng được hãng trang bị khung máy chắc chắn và bánh xe để thuận tiện di chuyển. Sản phẩm hiện được bảo hành 12 tháng với bộ IC và 6  tháng với các chi tiết cơ khí còn lại.

Máy phát điện Loncin 3kW

Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả các thiết bị điện dân dụng kể cả điều hòa công suất nhỏ, máy giặt, máy nước nóng Loncin cung cấp thêm tùy chọn máy phát điện 3kW với tên mã là Loncin LG-4500. Tương tự như các dòng công suất nhỏ khác, Loncin LG-4500 cho mức điện áp tiêu chuẩn 230V - 50Hz (1 pha) phù hợp với tất cả các thiết bị điện tại Việt Nam.

Cách chọn máy phát điện Loncin phù hợp nhu cầu

Về đặc điểm kỹ thuật, máy phát điện Loncin 3kW LG-4500 được trang bị động cơ 4 thì OHV 7HP (3,600 vòng/phút). Với mức tiêu hao nhiên liệu 0.95 lít/giờ cùng bình xăng lớn 9 lít thì Loncin LG-4500 có thể hoạt động liên tục hơn 10 giờ trong 1 lần đổ đầy bình. Ngoài là lựa chọn nâng cấp công suất khi so với máy phát 2kW thì Loncin LG-4500 còn có phiên bản được trang bị đề nhằm đơn giản hóa việc khởi động máy. Khung máy chắc chắn và bánh xe để thuận tiện di chuyển là trang bị cơ bản trên máy. Sản phẩm hiện được bảo hành 12 tháng với bộ IC và 6  tháng với các chi tiết cơ khí còn lại.

Máy phát điện Loncin 5.5kW

Trong trường hợp gia đình có nhiều thành viên hoặc nhiều thiết bị sử dụng điện cùng lúc hoặc hộ kinh doanh, văn phòng cỡ nhỏ thì máy phát điện Loncin 5.5kW là một lựa chọn phù hợp. Bởi với công suất định mức 5.5kW cùng dòng điện chuẩn 230V - 50Hz (1 pha) máy phát điện Loncin LG-7500 hoàn toàn đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu nêu trên.

Cách chọn máy phát điện Loncin phù hợp nhu cầu

Về trang bị, Loncin LG-7500 sử dụng động cơ 4 thì OHV 11HP (3,600 vòng/phút) mạnh mẽ. Nhờ được trang bị bình xăng dung tích khủng 26.5 lít cùng mức tiêu hao chỉ 2.5 lít xăng/giờ nên LG-7500 có thể hoạt động liên tục trong hơn 10.5 giờ cho một lần đổ đầy bình. Loncin LG-7500 cũng có hai tùy chọn khởi động là giật tay hoặc có tích hợp đề để lựa chọn. Khung máy chắc chắn và bánh xe để thuận tiện di chuyển là trang bị cơ bản trên máy. Sản phẩm hiện được bảo hành 12 tháng với bộ IC và 6  tháng với các chi tiết cơ khí còn lại.

Máy phát điện Loncin 7kW

Đối với nhiều hộ gia đình dùng cùng lúc, tòa nhà, văn phòng quy mô vừa hoặc các khu vực kinh doanh thì nhu cầu sử dụng điện sẽ tương đối lớn. Do đó máy phát điện Loncin 7kW là lựa chọn rất đáng để trang bị. Với công suất định mức chuẩn 7kW Loncin LG-8800E hoàn toàn có thể cung cấp dòng điện 1 pha có điện áp 230V - 50Hz theo đúng tiêu chuẩn cho tất cả các thiết bị hoạt động ổn định cùng lúc.

Cách chọn máy phát điện Loncin phù hợp nhu cầu

Về trang bị, Loncin LG-8800E sử dụng động cơ 4 thì OHV 18HP (3.600 vòng/phút) vô cùng mạnh mẽ. Với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 3.13 lít/giờ và dùng bình xăng 25 lít. Loncin LG-8800E có thể hoạt động liên tục trong khoảng 7.9 giờ cho một lần đổ đầy bình. Để thuận tiện cho việc sử dụng, ngoài được trang bị bánh xe và khung máy chắc chắn thì LG-8800E còn được tích hợp thêm cả đề điện tử để khởi động. Sản phẩm hiện được bảo hành 12 tháng với bộ IC và 6  tháng với các chi tiết cơ khí còn lại.

Tạm kết

Như vậy, máy phát điện Loncin có đầy đủ tùy chọn ở các mức công suất nhằm đáp ứng tốt nhất từng nhu cầu sử dụng cụ thể. Khi chọn máy phát điện có công suất phù hợp ngoài tiết kiệm được chi phí mua máy thì chi phí nhiên liệu cũng sẽ giảm đáng kể. Ngược lại việc mua máy đủ với nhu cầu thay vì thiếu hụt sẽ khiến hoạt động tại các đơn vị sự nghiệp diễn ra thuận lợi hơn từ đó tăng hiệu quả kinh doanh.

Có thể bạn chưa biết, Anh Tin đã phân phối chính thức máy phát điện Loncin từ 10/2023. Từ nay hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc, chất lượng, độ bền và chế độ hậu mãi khi chọn mua động cơ nổ, máy phát điện Loncin. Vui lòng liên hệ 0909 789 130 - 0707 148 148 hoặc đến cửa hàng đại lý gần nhất để được tư vấn cụ thể về sản phẩm và dịch vụ!

Xem thêm:

anhtin.vn