Giỏ hàng của bạn

Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Cắt Cỏ Cầm Tay Chất Lượng

Khi nhắc đến máy cắt cỏ, phần lớn trong chúng ta đều nghĩ đây là thiết bị chuyên dùng cho người làm vườn, nghệ nhân cây cảnh hoặc dành trong nông nghiệp. Tuy nhiên ngoài các ứng dụng kể trên thì máy cắt cỏ cầm tay còn giúp ích được trong cả chăn nuôi, đời sống và sinh hoạt…

Vậy vì sao máy phát cỏ cầm tay lại cần thiết? Và làm sao để chọn được mẫu máy cắt cỏ cầm tay giá rẻ nhưng chất lượng? Cùng tìm lời giải thông qua nội dung sau đây.

Vì sao nên mua máy cắt cỏ cầm tay

Nếu lý do chính để mua máy phát cỏ cầm tay là để cắt cỏ thì vô cùng hợp lý, nhưng lại không thuyết phục.

Chính vì vậy, chúng ta cần xét đến những lợi ích bất ngờ mà máy cắt cỏ cầm tay mang lại khi so với các phương pháp làm cỏ vườn khác.

Hầu hết các mẫu máy phát cỏ 2 thì hay máy cắt cỏ 4 thì phổ biến trên thị trường đều được trang bị động cơ mạnh mẽ với số vòng tua máy trên một phút đạt 6.000 đến 7.500 vòng.

Chọn Mua Máy Cắt Cỏ Cầm Tay

Mức công suất này đủ để hoàn thành công việc nhanh gấp nhiều lần khi so với phần lớn các phương pháp cắt cỏ thủ công thông dụng.

Ngoài ra khi sử dụng, người điều khiển luôn làm việc ở tư thế thoải mái, cân bằng nên tiết kiệm được nhiều sức lao động. Từ đó giúp tăng thời gian làm việc và tăng hiệu quả công việc.

Tuy giá máy cắt cỏ cầm tay có thể cao hơn các dụng cụ như liềm, kéo, dao…. và dùng máy phát cỏ cầm tay phải tốn thêm chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng.

Nhưng khi so với hiệu quả sử dụng thực tế thì các khoản trên hoàn toàn chấp nhận được. Nhất là khi người tiêu dùng chọn mua và sử dụng các dòng máy cắt cỏ chính hãng.

Cách chọn mua máy cắt cỏ cầm tay

Máy cắt hay máy phát cỏ cầm tay có rất nhiều chủng loại trên thị trường. Để chọn được mẫu máy cắt cỏ cầm tay giá rẻ nhưng chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì chúng ta cần lưu ý các yếu tố sau đây:

1. Giá máy cắt cỏ cầm tay

“Rất đa dạng” là cụm từ đơn giản nhất để thể hiện cho các mức giá máy cắt cỏ cầm tay. Tuy nhiên có thể phân chia thành hai nhóm hàng chính:

- Nhóm máy phát cỏ cầm tay giá rẻ, không rõ nguồn gốc, công suất yếu có giá bán từ 500.000 đồng đến khoảng 1.000.000 đồng.

- Nhóm máy cắt cỏ chính hãng, rõ nguồn gốc, bảo đảm chất lượng và hậu mãi có giá bán từ khoảng 1.600.000 đồng đến hơn 5.800.000 đồng tùy kiểu máy, công suất và thương hiệu.

2. Loại động cơ và công suất máy

Máy cắt cỏ cầm tay thông dụng

Loại động cơ

Ưu điểm

Nhược điểm

Động cơ điện/pin

Nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ

Sử dụng đơn giản

Tiết kiệm chi phí nguyên liệu

Không khí thải và tiếng ồn

Công suất thấp, máy yếu

Thời gian sử dụng ngắn

Khó sửa chữa, thay thế

Dễ hỏng bộ nguồn, pin, sạc

Động cơ nổ

Công suất lớn, máy mạnh

Sử dụng liên tục thời gian dài

Dễ dàng sửa chữa và bảo dưỡng

Chi tiết cơ khí bền bỉ, ổn định

Chi phí nhiên liệu

Phát khí thải và tiếng ồn

Trọng lượng khá nặng

 

Do những ưu điểm vượt trội mà máy phát cỏ cầm tay chạy xăng hay máy cắt cỏ động cơ nổ được lựa chọn phổ biến hơn cả. Và máy sử dụng động cơ nổ được chia thành hai dòng: máy cắt cỏ 2 thì và máy cắt cỏ 4 thì.

Từ đó, tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế, bạn hoàn toàn có thể chọn mức công suất động cơ phù hợp. Mức công suất thường dùng sẽ từ 1hp đến trên 3hp và được chọn nhiều nhất là mức 2hp.

>>> Tham khảo: 

3. Nguồn gốc, xuất xứ

Được xem là yếu tố đảm bảo cho chất lượng nên việc lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ là vô cũng cần thiết.

Thông thường những mẫu máy thuộc các thương hiệu máy móc uy tín như Kasei, Hyundai, Honda… sẽ có độ bền cao, chất lượng tốt và chế độ bảo hành hậu mãi đầy đủ.

Đối với các dòng máy cắt cỏ cầm tay giá rẻ cũng rất cần xác minh nguồn gốc xuất xứ. Vì cùng là hàng giá rẻ, nhưng hàng giá rẻ có thương hiệu và hàng giá rẻ trôi nổi, hàng nhái, hàng giả thì chất lượng sẽ khác biệt rất lớn.

Tham khảo: Cách sử dụng máy cắt cỏ đơn giản, an toàn

TOP 5 máy cắt cỏ cầm tay được ưa chuộng

1. Máy cắt cỏ 2 thì KASEI KS-26N

Về cấu tạo, máy cắt cỏ cầm tay 2 thì Kasei KS-26N sử dụng động cơ 25.6cc, nòng 34mm cho công suất 1HP và tua máy cực đại đạt 6.500 vòng/phút.

Mua Máy Cắt Cỏ Cầm Tay kasei

Ở mức dung tích máy này cùng bình xăng con chất lượng cao, Kasei KS-26N cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Song song với đó là sức mạnh vừa đủ để xử lý hầu hết các nhu cầu cắt cỏ thông dụng trong sản xuất và đời sống.

Ngoài ra do là sản phẩm của Kasei - thương hiệu dẫn đầu về chất lượng hàng chục năm qua - nên KS-26N được hoàn thiện tốt từ nguyên vật liệu đến chất lượng gia công các chi tiết. Nhờ đó đem đến sự bền bỉ, ổn định và ít hao mòn trong thời gian sử dụng lâu dài.

2. Máy cắt cỏ 2 thì KASEI KS-G3K

Máy cắt cỏ Kasei KS G3K sử dụng động cơ kiểu CG328.1 có dung tích xy lanh 30.5cc cho công suất đạt 1.09 mã lực với vòng tua 6000 vòng/phút.

Mua Máy Cắt Cỏ Cầm Tay kasei

Với vòng tua vừa phải cùng công suất khá cao, Kasei KS-G3K cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với các máy có cùng dung tích xy lanh.

Do đó máy phát cỏ cầm tay Kasei KS-G3K phù hợp với nhu cầu cắt cỏ chăn nuôi, cắt cỏ dại, cắt cỏ vườn, phát hoang bụi rậm…

Cùng thuộc thương hiệu Kasei nên độ ổn định, độ bền bỉ và khả năng chống hao mòn theo thời gian của máy luôn được đảm bảo.

3. Máy cắt cỏ BERALA CG-411C

Mua Máy Cắt Cỏ Cầm Tay berala

 

Khối động cơ 2 thì dung tích 40.2cc Berala CG-411C sử dụng cho công suất cực đại gần 2HP. Đây được xem là dòng máy cắt cỏ giá rẻ trong phân khúc nhưng mang lại mức công suất mạnh mẽ phù hợp cho những nhu cầu sử dụng bán chuyên và chuyên nghiệp.

Đặc biệt, máy được trang bị kiểu bình xăng con dạng bơm giúp thuận tiện cho việc khởi động và sử dụng khi không phải thực hiện thao tác bơm xăng.

4. Máy cắt cỏ Green Field HONDA PL-25PA

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu máy cắt cỏ cầm tay mang thương hiệu Honda lại được đón nhận tại hầu hết các thị trường.

Bởi ngoài độ bền thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng đã tạo nên một lời cam kết rất chắc chắn cho hầu hết các sản phẩm.

Mua Máy Cắt Cỏ Cầm Tay honda

Green Field Honda PL-25PA sử dụng động cơ 4 thì GX25 cho công suất 1.1HP và tua máy cực đại lên đến 7.000 vòng trên phút.

Sự ổn định và tua máy cao hỗ trợ rất tốt cho Honda PL-25PA trong hầu hết các nhiệm vụ cắt chuyên nghiệp và xử lý rất nhẹ nhàng khi sử dụng cho các nhu cầu sản xuất, đời sống.

5. Máy cắt cỏ HYUNDAI HD-826

Là sản phẩm chính hãng thuộc tập đoàn Hyundai Hàn Quốc, máy phát cỏ cầm tay Hyundai HD-826 được trang bị hàng loạt công nghệ chế tạo tiên tiến.

Mua Máy Cắt Cỏ Cầm Tay hyundai

Khối động cơ 2 thì 25.4cc cho công suất cực đại 1HP nhưng tua máy lại lên đến 7.500 vòng/phút. Điều này cho thấy lực máy tạo ra là rất bốc cùng với dung tích xi lanh thấp giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Máy phát cỏ cầm tay Hyundai HD-826 xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu về cả chất lượng, độ bền và chi phí.

Ngoài ra chất lượng các chi tiết khác của máy đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn và hàng loạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó tạo nên sự ổn định, bền bỉ và mạnh mẽ trong mọi tình huống sử dụng.

>>> Tham khảo: 3 Dòng Máy Cắt Cỏ Hyundai nổi trội có thể bạn chưa biết!

Chọn mua máy cắt cỏ cầm tay chính hãng ở đâu?

Để chọn mua được mẫu máy cắt cỏ cầm tay giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, bạn có thể đến các đơn vị lớn, uy tín, có nhiều năm hoạt động trong ngành.

Đơn cử như Công ty Anh Tin với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối chính hãng máy cắt cỏ từ các thương hiệu hàng đầu như Kasei, Hyundai, Honda, Motokawa…

Mua máy phát cỏ cầm tay chính hãng từ Anh Tin, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật và cả chế độ bảo hành, cung cấp linh kiện dài hạn.

Liên hệ 0909 789 130 để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn các mẫu máy cắt cỏ cầm tay chính hãng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!