Giỏ hàng của bạn

TOP 3 Động cơ nổ Robin chuyên dùng cho máy xây dựng cực phổ biến

Đến thời điểm hiện tại, các dòng động cơ mang công nghệ và chất lượng từ Nhật Bản vẫn đứng vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Nguyên nhân bởi các đặc tính về độ bền, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng công suất mạnh mẽ. 

Trong số đó, động cơ Robin hay đầu nổ Robin là dòng sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng do hội đủ nhiều yếu tố vượt trội. Cùng tìm hiểu TOP 3 động cơ Robin nào được dùng trong lĩnh vực xây dựng nhiều nhất hiện nay!

 

 

Giới thiệu về đầu nổ Robin

Đây là thương hiệu của tập đoàn Subaru hay trước đó được gọi là công ty Fuji (Fuji Heavy Industries Ltd) - đơn vị chuyên sản xuất các loại động cơ chạy xăng có trụ sở tại Nhật Bản.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ khắp nơi trên thế giới, Subaru đã liên doanh với công ty Changchai Co Ltd từ năm 1999 để nghiên cứu và sản xuất các mẫu máy nổ Robinphụ tùng máy nổ Robin đến hiện tại.

Động cơ nổ robin của nước nào

Nhờ những cải tiến liên tục về công nghệ vật liệu, quy trình sản xuất và dây chuyền chế tạo mà các sản phẩm của Robin mang đến những trải nghiệm sử dụng rất tốt.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng cấu tạo chắc chắn giúp dễ dàng lắp ráp vào các loại máy. Ngoài ra chất lượng của máy xăng Robin còn thể hiện qua độ êm, dễ dàng giật nổ, chạy đúng công suất công bố và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.

Tính từ mẫu đầu nổ Robin đầu tiên ra đời, đến nay nhà máy đã mang đến thị trường Việt Nam rất nhiều mẫu với các mức công suất đa dạng từ 3 đến 15 mã lực. Từ đó đáp ứng được nhu cầu lắp vào ghe thuyền, máy bơm nước, máy phát điện, máy xây dựng…

Xem thêm: Động Cơ Nổ là gì? Cấu tạo và nguyên lí hoạt động của Động Cơ Nổ

Đặc điểm nổi bật đầu nổ Robin

Luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm theo đúng nhu cầu của người tiêu dùng, vì vậy khi nhắc đến đầu nổ Robin là không thể không nhắc tới các ưu điểm sau đây.

Chất lượng dẫn đầu từ công nghệ Nhật Bản

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Robin dù được gia công ở nhà máy nào thì vẫn phải đạt được các tiêu chí kiểm định chất lượng nhất định trước khi xuất xưởng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng nhiều cải tiến liên tục về dây chuyền và công nghệ, từng sản phẩm luôn mang những đặc tính vốn có của Robin như khả năng tiết kiệm xăng, dễ dàng giật khởi động, bền bỉ trong mọi điều kiện làm việc, máy êm và ổn định.

Động cơ nổ robin chất lượng nhật bản

Độ bền vượt trội - chuyên dụng cho máy xây dựng

Nếu như chỉ được dùng trong các nhu cầu thông thường như chạy ghe thuyền, bơm nước, chạy máy phát điện thì có lẽ động cơ nổ Robin đã không được nhìn nhận đúng về độ bền.

Thực vậy, tại các công trình xây dựng bên cạnh tần suất và khối lượng công việc lớn thì môi trường làm việc nhiều bụi và cát sẽ là “cơn ác mộng” đối với các loại động cơ nổ. Nhưng với máy nổ Robin trong điều kiện kể trên thì vẫn hoạt động đạt công suất mong muốn với độ ổn định cao

Tiêu biểu như đầu nổ Robin EH09 là động cơ phổ biến nhất lắp cho máy đầm cóc tại hầu hết các công trường xây dựng tại nước ta.

Chế độ bảo hành và nguồn phụ tùng thay thế

Ưu điểm này mang đến sự an tâm khi sử dụng thiết bị trong thời gian dài. Với chế độ bảo hành dài hạn, tất cả các lỗi phát sinh do nhà sản xuất (nếu có) đều được miễn phí sửa chữa và thay thế chính hãng.

Ngoài ra khi chọn mua máy nổ Robin chính hãng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể loại bỏ được sự lo lắng về nguồn cung và chất lượng phụ tùng thay thế về lâu về dài.

Tìm hiểu các dòng đầu nổ Robin tại Việt Nam

     1. Dòng động cơ Robin EY

Robin EY là dòng sản phẩm được người tiêu dùng cả nước đánh giá cao về độ bền bên cạnh khả năng “giật là nổ”. Ngoài ra đây cũng là dòng sản phẩm được cải tiến nhằm giảm độ ồn khi hoạt động và bộ giật khởi động cũng được tinh chỉnh nhằm cho người điều khiển có thao tác giật nhẹ hơn.

Động cơ nổ robin ey

Đặc biệt đây là dòng động cơ 4 thì nên cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, thuận tiện khi không phải pha nhớt vào xăng và ít gây ô nhiễm do khí thải.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng bình xăng dung tích khá lớp giúp các đầu nổ thuộc dòng EY rất phù hợp để sử dụng trên ghe thuyền, máy đầm đất, máy bơm nước…

Hiện tại, động cơ nổ Robin EY20 là đại diện được ưa chuộng nhất của dòng sản phẩm này.

     2. Dòng động cơ Robin EH

Là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất trong các đầu nổ Robin, các mẫu máy mang mã EH có thiết kế nhỏ gọn, công suất vừa phải và độ bền vượt trội.

Nhờ sự nhỏ gọn, dễ lắp ráp và mức công suất phù hợp với nhu cầu cho các dòng máy xây dựng mà Robin EH luôn là lựa chọn hàng đầu.

Động cơ nổ robin eh09

Một nguyên nhân khác là do bộ lọc gió kép được sử dụng hoàn toàn có thể chống chịu với điều kiện làm việc tại công trường.

Tiêu biểu như mẫu động cơ nổ Robin EH09, là mẫu động cơ được sử dụng cho hầu hết các mẫu chân đầm cóc nổi tiếng của Hyundai, Mikasa, Hitachi…. Đây được xem như mẫu máy cho đầm cóc “quốc dân”. Chỉ cần mua đầu nổ về lắp vào mà không cần độ chế nhưng vẫn hoạt động rất tốt.

    3. Dòng động cơ Robin EX

Nhiều tùy chọn nhất bên cạnh có mức dung tích xy lanh cao nhất là hai đặc điểm quan trọng làm nên dòng động cơ EX của Robin. Ngoài ra đây cũng là dòng duy nhất có tùy chọn máy tua nhanh tua chậm của Robin tại Việt Nam.

Động cơ nổ robin ex40

Tất cả các sản phẩm thuộc dòng EX đều được trang bị bộ giật khởi động công nghệ mới giúp giật nhẹ hơn và cảm giác giật tốt hơn. Hơn thế, Robin EX là dòng đạt các tiêu chuẩn về khí thải của Hoa Kỳ EPA từ đó tăng khả năng bảo vệ môi trường.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được cải thiện đáng kể nhờ cơ chế OHC và cân bằng làm mát tối ưu; góp phần giảm chi phí bảo dưỡng động cơ.

Được ưa chuộng hàng đầu trong dòng EX hiện tại gồm động cơ nổ Robin EX21 và Robin EX40.

Đầu nổ Robin giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay thương hiệu Robin chỉ được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Anh Tin, tất cả các sản phẩm khác mang thương hiệu Robin hoặc có tên Robin trong thương hiệu thì rất có thể là hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng.

Mức giá bán lẻ hiện tại của đầu nổ Robin giao động từ hơn 5.000.000đ đến gần 13.000.000đ cho một sản phẩm.

Ở mỗi mức công suất sẽ có các sản phẩm thuộc các dòng khác nhau, người mua nên tìm hiểu rõ hoặc liên hệ để kỹ thuật viên để nhận tư vấn thông qua đường dây nóng 0909 789 130.

Tham khảo các dòng máy nổ Robin chính hãng tại: anhtin.vn/collections/dong-co-no-robin