Giỏ hàng của bạn

Nên mua Máy Phun Thuốc Trừ Sâu loại nào tốt?

Là thiết bị chuyên dụng để phun thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật…. máy phun thuốc trừ sâu là thiết bị vô cùng hữu ích trong nông nghiệp. Tuy nhiên để chọn mua được máy phun thuốc trừ sâu loại tốt, có chất lượng tốt và độ bền cao ngoài chọn mua máy của các thương hiệu uy tín thì nên lưu ý một số đặc điểm khác như chất lượng dàn nhựa, mức độ hoàn thiện của các chi tiết….

Máy phun thuốc trừ sâu là gì?

máy phun thuốc trừ sâu

Có chức năng khá tương đồng với bình xịt điện nhưng lại sử dụng động cơ nổ để hoạt động nên máy phun thuốc sâu cho lực phun mạnh hơn và lưu lượng phun cao hơn rất nhiều.

Với động cơ nổ công suất cao và bình chứa dung tích lớn, máy phun thuốc phù hợp với nhu cầu phun thuốc trừ sâu liên tục hoặc phun tại các diện tích đất canh tác lớn.

Có cấu tạo chính gồm động cơ, bình chứa và bộ cần phun. Máy được thiết kế gọn gàng tạo sự thuận tiện cho việc đeo trên lưng và di chuyển liên tục.

Hiện tại máy phun thuốc trừ sâu được chia thành hai dòng dựa vào kiểu động cơ sử dụng. Gồm có máy phun thuốc sâu 2 thìmáy phun thuốc sâu 4 thì.

Tuy nhiên nhờ vào độ bốc của động cơ 2 thì nên dòng máy sử dụng kiểu động cơ này được sử dụng phổ biến hơn.

>> Xem chi tiết về đặc điểm cấu tạo của máy phun thuốc trừ sâu

Cần lưu ý gì khi chọn mua máy phun thuốc trừ sâu?

Do loại thiết bị này được phân phối rất đa dạng về mẫu mã, công suất, thương hiệu và cả giá bán. Nhất là khi các loại máy phun thuốc trừ sâu giá rẻ chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái thương hiệu lại được bày bán rất phổ biến.

Như vậy khi chọn mua máy, người tiêu dùng nên lưu ý một số đặc điểm sau:

  • Nên chọn các sản phẩm từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng

Tuy không phải là cách trực tiếp để kiểm tra sản phẩm nhưng chất lượng và độ bền cũng đã được cam kết một phần thông qua độ uy tín của nhà sản xuất.

Mặt khác khi chọn mua các máy chính hãng của những thương hiệu hàng đầu như Hyundai, Motokawa thì người tiêu dùng còn thêm an tâm do các sản phẩm đều được bảo hành dài hạn.

  • Cần xem xét tổng quan, độ hoàn thiện các chi tiết bên ngoài

Việc làm này vô cùng có ý nghĩa bởi nó giúp người mua đánh giá được chất lượng gia công, độ chắc chắn và các lỗi phát sinh do va chạm, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra các chi tiết như thùng máy, tem chống hàng giả (nếu có), mã vạch, số máy, sổ bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa hay dán chồng. 

  • Nên thử độ bền và chất lượng của các chi tiết nhựa

Đặc biệt đối với dàn vỏ động cơ và bình chứa, người tiêu dùng thường đánh giá chất lượng thông qua độ dày: “nhựa càng dày thì càng tốt” . Tuy nhiên đây là một nhầm lẫn tai hại, với nhựa nguyên sinh cao cấp thì độ dày có mỏng hơn nhưng chưa chắc chất lượng kém hơn.

Do đó nên cảm nhận bước đầu thông qua màu sắc và độ trong, bóng bên ngoài của nhựa. Kế đó nên thử độ đàn hồi của các chi tiết này. Nếu độ đàn hồi tốt thì đó là nhựa chất lượng.

Tuy nhiên để đảm bảo thì vẫn nên chọn các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo được chất lượng của tất cả nguyên liệu chế tạo.

Nên chọn mua máy phun thuốc trừ sâu loại nào?

Sau đây là TOP 3 thương hiệu máy phun thuốc sâu được ưa chuộng hàng đầu nhờ chất lượng, độ bền và hiệu quả làm việc thực tế.

    1. Máy phun thuốc trừ sâu Hyundai

Là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc. Các loại máy phun thuốc trừ sâu của hãng này được đầu tư nghiên cứu về công nghệ động cơ và vật liệu để cho ra đời các sản phẩm có chất lượng tốt và đồng nhất.

máy phun thuốc trừ sâu

Hai mẫu máy phun thuốc trừ sâu Hyundai được phân phối độc quyền tại Việt Nam sở hữu hai loại động cơ có chất lượng hàng đầu thế giới. Gồm động cơ HTU-28 do chính Hyundai sản xuất và động cơ TU26PFD từ Mitsubishi Nhật Bản.

Các sản phẩm Máy phun thuốc sâu Hyundai tiêu biểu:

    2. Máy phun thuốc trừ sâu Motokawa

Vốn là thương hiệu máy móc nông nghiệp quen thuộc với nhiều mẫu máy có công suất cao nhưng lại ở mức giá phù hợp. Và chất lượng cùng giá máy phun thuốc trừ sâu chạy xăng của hãng vẫn giữ đúng theo tiêu chí đó.

máy phun thuốc trừ sâu

Ngoài ra, sự đa dạng mẫu mã sản phẩm là một trong những đặc trưng mang tính thương hiệu của Motokawa. Điều này được thể hiện rõ qua việc cho người dùng 2 tùy chọn động cơ  dùng cho máy phun thuốc gồm máy 2 thì và máy 4 thì.

Các sản phẩm Máy phun thuốc sâu 4 thì Motokawa tiêu biểu:

    3. Máy phun thuốc trừ sâu Honda

Là thương hiệu “quốc dân” bởi độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, máy phun thuốc trừ sâu Honda còn khiến người dùng hài lòng bởi công suất làm việc thực tế và độ ổn định của động cơ.

máy phun thuốc trừ sâu

 

Hiện tại có hai mẫu máy phun thuốc trừ sâu sử dụng động cơ Honda được phân phối chính hãng tại thị trường nước ta. Cả hai máy lần lượt được trang bị hai mẫu động cơ GX25GX35 danh tiếng của hãng.

Mua máy phun thuốc trừ sâu chính hãng ở đâu? Giá máy phun thuốc trừ sâu bao nhiêu?

Giá máy phun thuốc trừ sâu chạy xăng giao động từ khoảng 1.700.000 đồng đến hơn 5.000.000 đồng cho một máy. Trong đó người tiêu dùng có nhiều tùy chọn về thương hiệu, kiểu động cơ và cả mức công suất.

Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái thương hiệu có chất lượng kém, nên chọn mua máy tại các cửa hàng uy tín hoặc liên hệ trực tiếp với đối tác phân phối độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu muốn mua.

Tương tự như việc muốn mua máy phun thuốc trừ sâu Hyundai, Honda hay Motokawa chính hãng, quý khách chỉ cần liên hệ Công ty TNHH Anh Tin qua đường dây nóng 0909 789 130  hoặc truy cập hệ thống website của Anh Tin.

Bởi Anh Tin là đối tác chính thức được phép phân phối độc quyền các thương hiệu nêu trên. Tất cả các chế độ bảo hành, sửa chữa chính hãng đều được hỗ trợ dài hạn. Ngoài ra nguồn cung về linh kiện phụ tùng chính hãng cũng được cam kết lâu dài.