Giỏ hàng của bạn

Tìm hiểu các nâng cấp trên Bình xịt điện HYUNDAI HD-8022 thế hệ mới

Bình xịt điện Hyundai HD-8022 là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường nhờ khả năng phun tốt, độ bền cao và bộ phụ kiện đi kèm chất lượng. Tuy nhiên với tiêu chí không ngừng cải tiến để phun xa hơn và hiệu quả hơn, dòng bình xịt điện Hyundai HD thế hệ mới đã được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu những nâng cấp đáng giá của bình xịt điện Hyundai HD thông qua nội dung sau.

Thiết kế mới của bình xịt điện Hyundai HD-8022

Về tổng quan, bình xịt điện Hyundai HD-8022 mẫu mới vẫn giữ nguyên thiết kế và màu sắc cũ. Bình vẫn được gia công bằng nhựa chất lượng cao màu xanh dương đặc trưng với khả năng chống va đập và chống ăn mòn cực tốt.

Điểm khác biệt trong thiết kế của bình xịt Hyundai HD-8022 mới nằm ở phần tên bình và logo Hyundai. 

bình xịt điện hyundai hd-8022 mẫu mới

Cụ thể, logo Hyundai và dòng chữ “Electric Sprayer” (tức “bình xịt điện”) kèm vòng tròn chứa ký hiệu 20L (tức dung tích 20 lít) được in nổi và sơn trắng. Chi tiết này ở mẫu cũ chỉ có in nổi.

Ngoài ra tên của sản phẩm là dòng chữ "HD-8022" được in to hơn và không kèm logo như mẫu cũ. Xem chi tiết thiết kế cũ thông qua video dưới đây.

Hai chi tiết vừa nêu giúp tăng mức độ nhận diện cho bình, cũng như nhờ đó người tiêu dùng có thể hạn chế mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Các bộ phận như thân bình, nắp chính, nắp phụ, lọc rác, đệm lưng, quai đeo… gần như không thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên các bộ phận kể trên được tinh chỉnh nhằm tăng cảm giác thoải mái khi đeo bình xịt điện bất kể trong thời gian dài hay ngắn.

Nâng cấp đáng chú ý của bình xịt điện Hyundai HD-8022

Ở mẫu cũ, bình xịt điện Hyundai HD-8022 và các mẫu bình còn lại sử dụng cần gạt. Sau thời gian tiếp nhận ý kiến đóng góp của người dùng và thực tế nhu cầu sử dụng, tất cả các mẫu bình xịt điện của Hyundai đều được trang bị cần phun đi kèm tay bóp. 

bình xịt điện hyundai hd-8022 mẫu mới

Tay bóp được trang bị là dòng tay bóp bằng kim loại có thiết kế và cấu tạo vượt trội nếu so với các dạng tay bóp giá rẻ khác trên thị trường.

Ngoài việc được gia công bằng kim loại chống ăn mòn như đồng, inox 304 ra thì nhựa chất lượng cao được sử dụng để tạo cảm giác ôm tay, chống trượt cho phần tay cầm.

Đặc biệt để không làm mất đi chức năng phun liên tục khi gạt cần như ở mẫu cũ. Tay bóp trên bình xịt điện Hyundai HD mới cũng được trang bị thêm phần khóa. Chi tiết này giúp người dùng đưa bình vào chế độ phun liên tục mà không cần phải bóp quá lâu.

Thông số và phụ kiện của bình xịt điện Hyundai HD-8022

Vốn là mẫu bình được trang bị tốt nhất về cả sức mạnh và dung tích nên Hyundai HD-8022 mới vẫn đảm bảo được tiêu chí chính là giúp người dùng phun xa hơn và hiệu quả hơn tương tự các mẫu trước đó.

Theo đó, bình xịt điện Hyundai HD-8022 mới tiếp tục được trang bị bộ bơm đôi mạnh mẽ cùng ắc quy chính hãng của Hyundai.

bình xịt điện hyundai hd-8022 mẫu mới

   >>Tham khảo ngay: Mô tả chi tiết bình Hyundai HD-8022 tại đây!

Ngoài phụ kiện mới là tay bóp kim loại ra thì các phụ kiện khác của bình vẫn được giữ nguyên như cũ. Trong đó bao gồm: 

  • Bộ 5 béc phun và ron

  • Bộ sạc Hyundai 1.7A

  • Cầu chì

  • Dây phun

  • Cần phun inox

  • Sách hướng dẫn sử dụng

  • Phiếu bảo hành

 

Mua bình xịt điện Hyundai HD-8022 mẫu mới ở đâu

Ngay từ những ngày đầu có mặt tại thị trường, nhờ vào chất lượng và độ uy tín của thương hiệu Hyundai nên bình xịt điện Hyundai HD-8022 đã bị làm giả nhiều và đặc biệt là rất tinh vi.

Do đó để đảm bảo mua đúng hàng chất lượng, nên chọn mua sản phẩm từ các cửa hàng đại lý uy tín. Đặc biệt là các đại lý đối tác của Công ty TNHH Anh Tin. 

Bởi Anh Tin là đơn vị được ủy quyền nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm về nông nghiệp, dụng cụ điện, máy xây dựng… của Tập đoàn Hyundai tại Việt Nam.

Do đó khi mua hàng, chắc chắn 100% bình xịt điện của bạn là hàng chính hãng, được đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng và chế độ bảo hành dài hạn.

Hiện các sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng, đại lý chính hãng của Anh Tin trên toàn quốc. Để tìm cửa hàng gần nhất, hãy nhấp vào: Hệ thống đại lý hoặc gọi đến 𝟎𝟕𝟎𝟕 𝟏𝟒𝟖 𝟏𝟒𝟖 - 𝟎𝟗𝟎𝟗 𝟕𝟖𝟗 𝟏𝟑𝟎 để được hướng dẫn!

Xem thêm: