CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Anh Tin đảm bảo nghiêm túc thực hiện việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp, giải pháp thương lượng đôi bên cùng có lợi luôn được đề cao nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Vui lòng lựa chọn các chủ đề dưới đây để hiểu hơn về chính sách và quy định về bảo hành của chúng tôi.
1. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI.
3. QUY ĐỊNH ĐỔI - TRẢ, HOÀN TIỀN.
4. CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:
- TÔI MUỐN TRẢ HÀNG CÓ ĐƯỢC HỖ TRỢ KHÔNG?
- SẢN PHẨM NÀO KHÔNG THỂ ĐỔI MỚI HOẶC TRẢ LẠI?
- CÓ THỂ TRẢ HÀNG DO KHÔNG CÒN NHU CẦU KHÔNG?