Quy trình giải quyết khiếu nại
Anh Tin đảm bảo nghiêm túc thực hiện việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp, giải pháp thương lượng đôi bên cùng có lợi luôn được đề cao nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Xem thêm: Chính sách bảo hành của công ty Anh Tin
Quý khách cần phản ảnh, khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ, vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Liên hệ với chúng tôi theo một trong những cách sau
- Gọi điện cho nhân viên kinh doanh phụ trách.
- Gọi điện đến Hotline 0901 860 249
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: cskh01@anhtin.vn
- Gửi thư khiếu nại đến địa chỉ: Công ty TNHH Anh Tin - số 24 Bến Cát, phường 7, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Bước 2: Tiếp nhận và liên hệ trao đổi
Phòng Kinh doanh sẽ tiếp nhận thông tin khiếu nại của Quý khách và liên hệ lại để làm rõ các đề nghị/ yêu cầu trong thời gian sớm nhất có thể (không quá 2 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin).
Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể để giải quyết khiếu nại của Quý khách.
Bước 3: Xác minh và xử lý khiếu nại
Trong quá trình xác minh làm rõ vụ việc, chúng tôi có thể yêu cầu Quý khách hàng (nhà phân phối/ Đại lý) cung cấp thêm thông tin, bằng chứng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ để có hướng xử lý thích hợp.
Anh Tin tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị các Nhà phân phối và Đại lý của Anh Tin cung cấp đầy đủ, chính xác và trung thực các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Các khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh trong quá trình mua bán/ hợp tác đều được ưu tiên giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải. Trong trường hợp hòa giải không được thì đưa ra Tòa án có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.