Thông tin bảo hành
1. Địa điểm bảo hành:
Tại Thành phố Hồ Chí Minh: Số 4393 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân
Tại Hà Nội: Phố Thúy Lĩnh, Quận Hoàng Mai
2. Các trường hợp bảo hành miễn phí:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi thỏa mãn tất cả điều kiện sau:
Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/ phiếu bảo hành, chứng từ mua bán hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
Tem/ phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật (lỗi do sản xuất).
3. Các trường hợp phát sinh phí bảo hành:
Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
Sử dụng sản phẩm không đúng chức năng, không đúng quy trình kỹ thuật, không theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Ắc quy (bình xịt điện) bị hư hoặc mau hết bình do để tồn kho lâu mà không sạc lại định kỳ mỗi 3 tháng/lần theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Sử dụng chất bôi trơn, nhiên liệu không phù hợp.
Lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật; sử dụng nguồn điện không ổn định, không phù hợp (mất pha, quá tải, sai điện áp); dùng dây dẫn tiết diện nhỏ và dài.
Lạm dụng tính năng làm việc của sản phẩm: chạy quá tải, quá tốc độ cho phép, môi trường làm việc khắc nghiệt…
Tự ý tháo rã, sửa chữa; điều chỉnh, cải tiến, độ chế thêm chức năng cho sản phẩm.
Sản phẩm hư hỏng, biến dạng do va chạm mạnh, do hóa chất, do nhiệt độ hoặc do các nguyên nhân khách quan như: thiên tai, cháy, nổ, ẩm thấp, côn trùng/ chuột bọ cắn phá.
Các hao mòn tự nhiên hoặc các hư hỏng phát sinh đương nhiên trong quá trình sử dụng: bugi; chổi than; ổ chổi than; vòng sin; bạc đạn; lọc xăng; lọc nhớt; đai ốc, buloong; các chi tiết làm bằng nhựa, cao su; dây điện; công tắc.
Sử dụng linh kiện, phụ tùng thay thế không đảm bảo chất lượng.
4. Thời gian sửa chữa, bảo hành:
Thời gian bảo hành (không tính thời gian vận chuyển đi và về) dự kiến là 1-2 ngày tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện, phụ tùng thay thế.
Những lỗi cần nhiều thời gian để đánh giá và kiểm tra chất lượng sau khi bảo hành thì thời gian hoàn tất bảo hành dự kiến từ 3-5 ngày.
5. Các hình thức ghi nhận bảo hành đang triển khai:
Sản phẩm do Anh Tin phân phối được bảo hành dựa vào 1 trong 3 hình thức sau:
Phiếu bảo hành: kèm theo sản phẩm và có điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu ghi trên phiếu.
Hóa đơn mua hàng có thông tin của sản phẩm cần bảo hành.
Bảo hành điện tử: là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy. Khách hàng tải APP để sử dụng chế độ bảo hành điện tử và kích hoạt bảo hành bằng cách quét mã sản phẩm từ tem nhãn, bao bì.
6. Chính sách bảo hành hàng giảm giá, hàng khuyến mãi và hàng tặng:
Anh Tin đang hỗ trợ bảo hành cho hàng giảm giá, hàng khuyến mãi và hàng tặng giống với chính sách bảo hành của các sản phẩm khác.
LƯU Ý: Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, đồng thời có cơ sở làm việc với Nhà sản xuất, đối với yêu cầu bảo hành Quý khách cần cung cấp phiếu bảo hành hoặc hóa đơn, chứng từ mua bán và hình ảnh/ clip sản phẩm lỗi. Chúng tôi xin phép từ chối bảo hành khi chưa nhận đủ thông tin hợp lệ từ Quý khách.
Xem thêm: Chính sách bảo hành của công ty Anh Tin