Giỏ hàng của bạn

Có thể trả hàng do không còn nhu cầu không?

1. Điều kiện trả sản phẩm:

Ngoại trừ các sản phẩm thanh lý hoặc có quy định khác (Quý khách có thể kiểm tra quy định đổi trả hàng để biết thêm thông tin chi tiết.). Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày kể từ khi chúng tôi giao hàng đối với máy móc, thiết bị và trong vòng 30 ngày đối với linh kiện, phụ tùng khi thỏa mãn các điều kiện sau:

- Sản phẩm chưa hoặc không có dấu hiệu đã qua sử dụng; còn nguyên tem, nhãn, bao bì và niêm phong của nhà cung cấp.

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng cùng hàng tặng/ khuyến mãi kèm theo (nếu có).

- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi – trả.

- Đầy đủ hóa đơn, chứng từ mua bán.

 2. Phương thức hoàn tiền và phí xử lý:

- Anh Tin hỗ trợ Quý khách trả lại hàng và sẽ thu lại các chi phí phát sinh trong quá trình trả hàng.

- Quý khách vui lòng giữ gìn, bảo quản hàng hóa nguyên vẹn để sản phẩm đủ điều kiện được thu hồi.

- Phương thức hoàn tiền:

Với đơn hàng đã được thanh toán, sau khi kiểm tra và đánh giá chất lượng hàng trả về, Anh Tin tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản/ tiền mặt hoặc cấn trừ công nợ của Quý khách (nếu có).

Lưu ý: 

Anh Tin sẽ có thông báo qua tin nhắn/ Zalo/ email sau khi đã nhận và kiểm tra sản phẩm Quý khách trả về. Chúng tôi sẽ hoàn lại giá trị các sản phẩm Quý khách đã thanh toán. Phí phát sinh và các khuyến mãi cộng thêm sẽ được thu hồi lại.

Liên hệ Hotline: 0707 148 148 (7h - 21h) hoặc làm theo hướng dẫn về giải quyết khiếu nại khi Quý khách không hài lòng về cách xử lý của nhân viên phụ trách.