Giỏ hàng của bạn

Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Tết Nguyên Đán là ngày lễ cổ truyền đặc biệt quan trọng của dân tộc. Hòa chung không khí hân hoan, náo nức trước thềm năm mới Quý Mão 2023 Công ty Trách nhiệm Hữu Hạn Anh Tin kính chúc Quý khách hàng, đối tác và người tiêu dùng cả nước có một năm mới ngập tràn niềm vui, sức khỏe, may mắn và thành công.

Với tất cả sự yêu thương, tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng trong thời gian qua, Anh Tin vô cùng trân trọng tất cả. Hy vọng sự hợp tác sẽ mãi vững bền để đem đến cho người tiêu dùng, nông dân toàn quốc các sản phẩm máy móc thiết bị có chất lượng cao, độ bền vượt trội và phù hợp nhu cầu.

anh tin thông báo lịch nghỉ tết quý mão

Lịch nghỉ Tết Quý Mão 2023 cụ thể như sau:

  • Thời gian nghỉ: từ ngày 20/1/2023 tức 29 tháng chạp năm Nhâm Dần

  • Thời gian làm việc: từ ngày 27/1/2023 tức mùng 6 tháng giêng năm Quý Mão

Trong thời gian nghỉ Tết các hoạt động chăm sóc khách hàng, tư vấn… có thể bị gián đoạn. Nếu có nhu cầu cấp thiết Quý khách hàng vui lòng gọi về số 0909 789 130 hoặc gửi tin nhắn đến Zalo OA hoặc Fanpage Anh Tin - Máy Công Nông Nghiệp và Dân Dụng để được hỗ trợ.

Một lần nữa kính chúc Quý khách hàng và gia đình, người thân có một mùa xuân mới ý nghĩa và hạnh phúc. Chúc cho năm mới cùng đạt thành công mới!

ANH TIN - CÙNG BẠN TẠO DỰNG THÀNH CÔNG