Giỏ hàng của bạn

[CẬP NHẬT] Báo Giá Máy Rửa Xe Mới Nhất cuối năm 2023

Từng dòng máy rửa xe, từng thương hiệu luôn có những điểm cần lưu ý riêng không chỉ về giá bán.

Nội dung sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá của các dòng máy rửa xe phổ biến năm 2023. Tại mỗi dòng sẽ bao gồm đặc điểm sơ bộ và một số thông tin chính về tính năng, điểm mạnh - yếu của từng dòng.

- Giá máy rửa xe cầm tay

Máy rửa xe cầm tay là dòng thiết bị mới có thiết kế nhỏ gọn. Điểm tạo nên khác biệt của thiết bị này chính là bộ pin được tích hợp vào thân máy nên có thể sử dụng bất kỳ đâu, kể cả lúc không có điện. Công suất máy rửa xe cầm tay thông thường từ 1.200W đến dưới 2.000W.

giá máy rửa xe cầm tay

Máy rửa xe cầm tay phù hợp với nhu cầu rửa xe máy, ô tô gia đình, vệ sinh sân vườn không thường xuyên, tưới cây…

Ưu điểm

Nhược điểm

Dễ sử dụng

Gọn nhẹ

Không cần gần nguồn điện

Công suất yếu

Thời gian hoạt động liên tục thấp

Khó sửa chữa

Chi phí linh kiện và phụ tùng đắt

Giá máy rửa xe cầm tay hiện từ khoảng 800.000 đồng đến 3.000.000 đồng tùy công suất và thương hiệu. Lưu ý: trên thị trường mà đặc biệt tại các trang thương mại điện tử hiện đang bày bán loại thiết bị này với rất nhiều mức giá. Người mua cần thận trọng và cân nhắc kỹ để không mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Giá máy rửa xe gia đình

Được ưa chuộng bởi công suất và độ bền, máy rửa xe gia đình hiện là thiết bị cần có cho các nhu cầu như rửa xe máy, rửa ô tô, vệ sinh sàn, dọn dẹp chuồng trại… nhờ hiệu quả thực tế và khả năng hoạt động ổn định liên tục. Công suất thường thấy của dòng máy này là từ 1.400W đến dưới 2.000W. Hiện có hai loại gồm máy có chỉnh áp và máy không chỉnh áp.

giá máy rửa xe gia đình

Ưu điểm

Nhược điểm

Công suất mạnh

Bền bỉ, ít lỗi vặt

Dễ bảo dưỡng và sửa chữa

Đa dạng mẫu mã

Nhiều hàng giả, hàng nhái

Cần kết nối nguồn điện

Giá máy rửa xe gia đình chất lượng cao thường từ khoảng 2.000.000 đồng đến hơn 3.000.000 đồng một máy. Lưu ý: nên tham khảo hoặc nhận báo giá máy rửa xe tại các đơn vị uy tín để tránh trường hợp mua hàng dựng, hàng nhái thương hiệu, hàng giả với giá máy rửa xe chính hãng.

- Giá máy rửa xe công nghiệp

Là dòng sản phẩm tạo ra lưu lượng và áp lực phun siêu mạnh nên giá máy rửa xe công nghiệp cũng sẽ cao hơn nhiều khi so với báo giá máy rửa xe dân dụng khác. Hiện được chia thành hai loại là máy 1 pha và 3 pha. Thường được sử dụng tại các cửa hàng cung cấp dịch vụ rửa xe ô tô, rửa xe tải. Ngoài ra dòng máy này còn xử lý rất tốt các nhu cầu “nặng đô” như vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh công trình, vệ sinh công nghiệp…

giá máy rửa xe công nghiệp

Ưu điểm

Nhược điểm

Công suất cực mạnh

Hoạt động liên tục, bền bỉ

Dễ bảo dưỡng và sửa chữa

Kích thước lớn

Trọng lượng lớn

Công suất thường thấy của dòng máy này từ 10.000.000 đồng đến hơn 30.000.000 đồng/máy tùy công suất và thương hiệu. Lưu ý: nên tham khảo hoặc nhận báo giá máy rửa xe tại các đơn vị uy tín để tránh trường hợp mua hàng dựng, hàng nhái thương hiệu, hàng giả với giá máy rửa xe chính hãng.

- Giá máy rửa xe tự động

Máy rửa xe tự động là một hệ thống các thiết bị và dụng cụ rửa xe được liên kết để tự động thực hiện tất cả các thao tác rửa xe một cách nhanh nhất. Hiện chỉ có thể sử dụng loại thiết bị này tại một số cửa hàng rửa xe lớn.

giá máy rửa xe tự động

Ưu điểm

Nhược điểm

Rửa nhanh

Không tốn nhiều nhân lực

Chi phí cao

Cần diện tích lớn

Khó sửa chữa và bảo dưỡng

Không đa dạng chức năng

Giá máy rửa xe tự động thường rất cao, tùy theo nhu cầu của từng cửa hàng mà báo giá máy rửa xe tự động sẽ có sự khác biệt. Mức giá tham khảo cho một bộ máy rửa xe tự động là từ khoảng 200 triệu đến gần 500 triệu/bộ.

Tạm kết

Thông qua nội dung trên hy vọng sẽ giúp bạn có được cái nhìn bao quát về các mức giá của từng dòng máy rửa xe hiện nay. Để có thêm thông tin và cụ thể giá máy rửa xe chính hãng, vui lòng liên hệ 0909 789 130 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm:

Anhtin.vn