Giỏ hàng của bạn

3 Máy Hàn Mini chuẩn chất lượng, giá cực tốt

3 dòng máy hàn mini có dòng hàn từ 30 đến 120A chất lượng tốt, giá thành phù hợp và vô cùng bền bỉ.

Máy hàn mini có phạm vi dòng hàn khoảng từ 30 đến khoảng 120A. Hiện trên thị trường có vô số mẫu mã để lựa chọn trong phân khúc này. Tuy nhiên dưới đây sẽ là 3 mẫu máy hàn gia đình mà mỗi máy sẽ có điểm đặc biệt riêng, rất đáng để lựa chọn.

Máy hàn gia đình Rivcen MMA-160

Rivcen MMA-160 thuộc dòng máy hàn que công suất nhỏ nên cường độ dòng hàn của máy có thể tùy chỉnh ở mức từ 30A đến 120A. Máy hỗ trợ hàn liên tục với hiệu suất 80% đối với cỡ que hàn có đường kính từ 1.6mm đến 2.5mm.

máy hàn mini Rivcen MMA160

Máy hàn que Rivcen MMA160

Điểm nhấn trên máy hàn mini Rivcen MMA-160 đến từ việc được tích hợp công nghệ Inverter. Nhờ có công nghệ này nên độ ổn định và hiệu quả công việc được tăng lên đáng kể. Ngoài ra công nghệ Inverter còn giúp máy tiết kiệm điện năng từ đó giảm chi phí khi dùng liên tục.

MMA-160 được Rivcen áp dụng chế độ bảo hành lên đến 18 tháng kể từ ngày mua hàng. Và khi mua máy sẽ đi kèm dây nguồn dài 3 mét, một bộ kìm hàn Kiểu Mỹ 300A ( dài 2.5m 16SQMM) và một bộ kẹp mát 300A (dài 2.5m 16SQMM).

Máy hàn mini cầm tay Rivcen MMA-180

Có thể xem Rivcen MMA-180 là một phiên bản khác của mẫu máy MMA-160 nêu trên. Bởi xét về phạm vi dòng hàn thì cả hai máy có thông số bằng nhau, cụ thể là từ 30A đến 120A. Do đó mẫu máy hàn mini cầm tay này vẫn cho phép hàn liên tục đối với que hàn có đường kính từ 1.6mm đến 2.5mm. Điểm cải tiến trên Rivcen MMA-180 ngoài có kích thước và trọng lượng gọn nhẹ hơn thì máy còn hỗ trợ hàn không liên tục que hàn có đường kính lên đến 3.2mm.

máy hàn mini Rivcen MMA180

Máy hàn que Rivcen MMA180

Máy hàn mini cầm tay Rivcen MMA-180 có 2 tùy chọn khi mua. Một là phiên bản thùng giấy và hai là phiên bản vali nhựa. Cả hai phiên bản đều đi kèm đầy đủ kìm hàn kìm hàn 200A (2.5m giắc nhỏ, 16SQMM) và kẹp mát 300A (1.5m giắc nhỏ, 16SQMM). Đặc biệt trong phiên bản vali nhựa sẽ được đi kèm theo mặt nạ hàn. Sản phẩm hiện được Rivcen áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

Máy hàn chuyên dùng điện yếu Rivcen MMA-200L

Việc sử dụng máy hàn tại các khu vực có nguồn điện yếu ngoài ảnh hưởng đến tốc độ làm việc thì còn tác động xấu đến tuổi thọ của máy và làm giảm chất lượng của mối hàn. Để khắc phục điều đó, Rivcen đã ra mắt dòng máy hàn que mini chuyên dùng điện yếu có mã là MMA-200L.

Tuy cùng là dòng máy hàn que có công suất hàn có thể tùy chỉnh từ 30A đến 120A nhưng nguồn điện đầu vào tối thiểu để máy hoạt động chỉ từ 150V và tối đa khoảng 230V. Do đó cả khi điện yếu hoặc điện không ổn định thì máy vẫn xử lý tốt các que hàn có đường kính từ 1.6mm đến 2.5mm và máy còn có thể hàn không liên tục que 3.2mm

máy hàn điện yếu Rivcen MMA200L

Máy hàn chuyên dùng điện yếu Rivcen MMA200L

Tương tự như nhiều dòng máy hàn mini khác của Rivcen thì MMA-200L được trang bị đầy đủ kìm hàn kìm hàn 200A (2.5m giắc nhỏ, 16SQMM) và kẹp mát 300A (1.5m giắc nhỏ, 16SQMM). Sản phẩm hiện được bảo hành chính hãng 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

Mua máy hàn điện tử ở đâu?

Hiện nay nhiều nhà sản xuất máy hàn điện tử thường công bố sai các thông số của máy hoặc can thiệp để đồng hồ đo dòng hàn hiển thị cao hơn thực tế. Việc làm này ngoài “đánh lừa” người tiêu dùng ra thì còn gây khó khăn cho việc điều chỉnh dòng hàn theo mong muốn.

Hơn thế các loại máy hàn cũ hay máy hàn giá rẻ, hàng nhái. hàng giả thường có chất lượng rất kém và thiếu an toàn khi sử dụng. Do đó để chọn mua được mẫu máy hàn mini mạnh mẽ, bền bỉ và an toàn hãy mua hàng tại các đơn vị uy tín và chọn các thương hiệu được cam kết về nguồn gốc, chất lượng và độ bền. 

Tạm kết

Trên đây là nội dung giới thiệu về 3 máy hàn mini chuẩn chất lượng có giá tốt và có các “điểm nhấn” riêng như công nghệ inverter, kích thước gọn nhẹ, chuyên dùng khi điện yếu. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích khi chọn mua máy hàn điện tử có công suất nhỏ dùng cho nhiều nhu cầu.

máy hàn mini giá rẻ chất lượng

Máy hàn mini Rivcen - giá rẻ, chất lượng

Hiện các dòng máy hàn điện tử Rivcen đã có mặt tại các cửa hàng, đại lý của Anh Tin trên toàn quốc. Để tìm cửa hàng gần nhất, hãy nhấp vào: https://anhtin.vn/pages/cua-hang hoặc gọi đến 𝟎𝟕𝟎𝟕 𝟏𝟒𝟖 𝟏𝟒𝟖 - 𝟎𝟗𝟎𝟗 𝟕𝟖𝟗 𝟏𝟑𝟎 để được hướng dẫn!

Có thể bạn quan tâm:

- 3 dòng máy hàn điện tử được thợ khuyên dùng

- Các quy tắc an toàn khi sử dụng máy hàn điện tử

- Chọn máy hàn điện tử hay máy hàn cơ

- Máy hàn và 4 lưu ý để chọn được hàng chất lượng và bền bỉ

anhtin.vn